Thời trang giúp nam giới định hình phong cách khiến Bùi Công Nam, Phan Đinh Tùng mê mẩn

Thương hiệu thời trang dành cho nam giới gia nhập thị trường từ 9/2019 và liên tục tạo những dấu ấn sáng tạo về thiết kế và trải nghiệm mua sắm độc đáo.

 

Thương hiệu gia nhập cuộc chơi thời trang sôi động với tham vọng thay đổi tư duy thời trang của nam giới.

Thương hiệu này muốn truyền cảm hứng để nam giới tự tin vào cái tôi của mình, sẵn sàng sống mới mỗi ngày và từ đó trở nên thú vị, đậm chất hơn. Để thực hiện sứ mệnh đó, những người sáng lập đã nỗ lực nuôi gốc rễ của thương hiệu là sự đổi mới liên tục trong thời trang, sự đa dạng trong dòng sản phẩm, sự đột phá trong công nghệ từ đó mang đến trải nghiệm khác biệt cho khách hàng tại điểm bán. Khách hàng chọn sản phẩm không chỉ vì chất lượng hay mẫu mã, mà còn vì tinh thần “Restyle. Reborn” mạnh mẽ của thương hiệu này.

Trong nỗ lực thay đổi mô hình bán lẻ và tiếp cận khách hàng thế hệ millennial, thương hiệu này chọn lối truyền thông khác biệt là thông qua hai nền tảng âm nhạc và thể thao, từ đó tạo ra sự kết nối thực sự.

Đây là chọn lựa của nhiều nghệ sĩ như nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, ca sĩ Phan Đinh Tùng, ca sĩ Bùi Công Nam. Với sự đa dạng trong mẫu mã, chất liệu và thiết kế thời thượng, có thể trang bị đầy đủ cho cả “tủ quần áo” đời thường lẫn hoạt động nghệ thuật của những nghệ sĩ này.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong
Ca sĩ Phan Đinh Tùng
Diện mạo mới của ca sĩ “Chí Phèo” Bùi Công Nam

Tin mới nhất

Bấm để xem thêm

loading...